การตลาดโซเชียลมีเดีย

ตัวช่วยที่คุณกำลังมองหา ที่จะขยายกลุ่มเป้าหมายลูกค้า ด้วยการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วตลอดเวลา
ของแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียนั้น สิ่งสำคัญคือต้องให้แบรนด์ของคุณเป็น
ที่รู้จัก และมั่นใจว่าแบรนด์ของคุณมีตัวตนผ่านโลกของโซเชียลมีเดีย ซึ่งเรา
จะช่วยคุณสร้าง และเพิ่มประสิทธิภาพโฆษณาในโซเชียล
ประเภทต่างๆ เพื่อบรรลุตรงตามเป้าหมายทางธุรกิจของ
คุณ รวมถึงช่วยคุณลดค่าใช้จ่ายไปพร้อมๆ กัน

การตลาดโซเชียลมีเดีย

ตัวช่วยที่คุณกำลังมองหา ที่จะขยายกลุ่มเป้าหมายลูกค้า ด้วยการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วตลอดเวลาของแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียนั้น สิ่งสำคัญคือต้องให้แบรนด์ของคุณเป็นที่รู้จัก และมั่นใจว่าแบรนด์ของคุณมีตัวตนผ่านโลกของโซเชียลมีเดีย ซึ่งเราจะช่วยคุณสร้าง และเพิ่มประสิทธิภาพโฆษณาในโซเชียลประเภทต่างๆ เพื่อบรรลุตรงตามเป้าหมายทางธุรกิจของคุณ รวมถึงช่วยคุณลดค่าใช้จ่ายไปพร้อม ๆ กัน

ให้คนเก่งทำงานให้

999+

แคมเปญ

1.1M+

ยอดผู้ชม

1.5M+

เอนเกจเมนต์

โซเชียลมาร์เก็ตติ้ง

บริการโปรโมทโซเชียลออนไลน์

สร้างการรับรู้แบรนด์ และเพิ่มยอดขายผ่านโฆษณาโซเชียลมีเดีย คนเก่ง เอเจนซี เชียงใหม่ด้านการทำตลาดบนสังคมออนไลน์ โดยบริษัทชั้นนำที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย เราพร้อมจัดหาโซลูชันที่มีประสิทธิผล คุ้มค่า
และวัดผลได้ให้กับลูกค้าของเรา เรามุ่งเน้น 2 ส่วนสำคัญคือ ผู้คน และข้อมูล เราจะช่วยคุณสร้างเครือข่ายธุรกิจออนไลน์ให้กับคุณทางออนไลน์ และรวบรวมข้อมูลเพื่อการพัฒนาอย่างต่อเนื่องตามที่คุณต้องการ
เพิ่มจำนวนผู้ชม รับการจอง เพิ่มยอดขายเพิ่มประสิทธิภาพ

การตลาดโซเชียลมีเดีย

เราช่วยดูแลและ รับทำ Social media ให้ธุรกิจของคุณ เพื่อที่จะเชื่อมต่อแลกเปลี่ยนพูดคุยกับกลุ่มเป้าหมายของคุณ สร้างแบรนด์ของคุณให้แข็งแกร่ง เพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์และเพิ่มยอดขาย

โฆษณาบน Facebook

อีกหนึ่งช่องทางที่มีประสิทธิภาพในการโฆษณาออนไลน์ สามารถเลือกแสดงเนื้อหาและภาพลักษณ์ของแบรนด์ของคุณให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย เข้าถึงผู้ชมใหม่ๆ เข้าถึงลูกค้าเก่าให้มีส่วนร่วมกับแบรนด์ แถมยังช่วยวางแผน และปรับกลยุทธ์การตลาดอย่างมีประสิทธิภาพ

โฆษณาบน Instagram

ด้วยจำนวนผู้ใช้งานมากกว่า 1 พันล้านคนต่อเดือน Instagramจึงเป็นแพลตฟอร์มเครือข่ายโซเชียลที่สำคัญสำหรับธุรกิจต่างๆ เพื่อเพิ่มยอดขายด้วยเหตุนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจของคุณ ที่จะให้ คนเก่ง วิจัยตลาดเพื่อระบุว่าใครเป็นลูกค้าของคุณ

โฆษณาบน LINE

ตัวช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตและเชื่อมต่อกับกลุ่มเป้าหมายได้ดีด้วยกลุ่มเป้าหมายที่ใหญ่มากๆ ในไทย แถมยังสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างใกล้ชิดและยังสามารถวัดผล ติดตามข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โฆษณาบน TikTok

นักพัฒนาของเราจะทำการตรวจสอบให้แน่ใจว่าสิ่งที่เราสร้างนั้นใช้ได้ผลและมีประสิทธิภาพกับธุรกิจในระยะยาวด้วยเว็บไซต์ที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์อัปเดตข้อมูลล่าสุดและให้ข้อมูลที่ถูกต้องปลอดภัยจากแฮกเกอร์และการใช้งานที่ไม่ได้รับอนุญาตเพื่อให้คุณวางใจและตอบโจทย์กับความต้องการของคุณ

โฆษณาบน Google

เป็นทั้งเครื่องมือ และตัวช่วยค้นหาที่ใช้งานมากที่สุดในโลกที่เข้าถึงลูกค้าได้หลากหลายภาษา หลายประเทศ ภูมิภาคและจังหวัด อีกทั้งยังมีฟีเจอร์วัดประสิทธิภาพโฆษณา

โฆษณาแบนเนอร์ Google Display

กลยุทธ์การตลาดที่แสดงโฆษณาบนเครือข่ายของเว็บไซต์พันธมิตรของ Google ซึ่งรวมถึงเว็บไซต์ของบุคคลทั่วไปที่เปิดให้โฆษณาซึ่งโดยส่วนใหญ่โฆษณาแสดงในรูปแบบภาพนิ่ง,แบนเนอร์, วิดีโอ, และแอนิเมชัน

โฆษณาวิดีโอบน Youtube

กลยุทธ์การตลาดที่ส่งเสริมการเชื่อมโยงและการติดตามผู้ชมและมีโอกาสในการเก็บข้อมูลการกระทำของผู้ชมและปรับแผนการตลาดของคุณให้เข้ากับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย